Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Đeo vòng tay đá mắt hổ có những tác dụng gì lớn

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòng tay đá mắt hổ nhưng vẫn băn khoăn. Bạn chưa rõ vòng đeo tay đá mắt hổ có tác dụng gì hay chỉ để đẹp. Thì hãy đọc ngay bài viết này của Đá phong thủy MAXI nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

1 Vòng tay đá mắt hổ là loại sản phẩm gì?

2 Vậy đá mắt hổ có lợi gì ?

2.1 Mặt tâm linh của đá mắt hổ ?

2.2 Đá mắt hổ đối với sức khỏe người sở hữu ?

3 Đeo vòng đá mắt hổ có tốt cho công việc?


Vòng tay đá mắt hổ là loại sản phẩm gì?

Vòng mắt hổ là một trong những mẫu vòng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Vòng tay đá mắt hổ với gam màu tự nhiên và vân đá sáng bóng. Chiếc vòng không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người đeo. Mà nó còn là một trong những viên đá quý của tự nhiên; với khả năng mang may mắn, tài vận và thành công cho chủ sở hữu.

Đá mắt hổ, còn gọi Tiger Eye ở phương Tây; là 1 biến thể thuộc đá thạch anh, có hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa rất đẹp. Đá mắt hổ là viên đá được sử dụng từ thời La Mã cổ đại. Các chiến binh thời đó khi ra trận thường đeo bùa hộ mệnh được khắc từ đá mắt hổ. Nó được cho là giúp thân chủ bình tĩnh, can đảm, tập trung và kiên trì.

Xem ngay sản phẩm về Đá mắt hổ

Vậy đá mắt hổ có lợi gì

Đá mắt hổ là “viên đá dũng khí” bởi vì đá mắt hổ kích thích lòng can đảm. Mang lại sự tự tin và cái nhìn tích cực và chí tiến thủ trong đời sống.

Theo phong thủy, đá mắt hổ là phát triển tăng tốc sự hình thành mọi thứ. Người đeo vòng tay đá mắt hổ dễ dàng đột phá trên sự nghiệp và giành và hạnh phúc trong tình yêu.
>>> XEM THÊM...

XEM THÊM
xem thêm tại blog: PHONG THỦY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đá hổ phách bằng sáp ong có tác dụng gì trong cuộc sống !

  Như chúng ta đã biết, hổ phách tự nhiên thường sẽ trở nên sáng hơn và bóng hơn, bởi vì không chỉ nhiệt độ cơ thể con người thích hợp để nu...